27 thg 4, 2010

Du lịch cuối tuần

Hôm nay Chủ Nhật, không đi làm, cho phép mình ngủ nướng 1 chút. Nhưng ánh nắng hắt vào từ cửa sổ, làm chóa cả mắt. Thế là chẳng thể nướng thêm được chút nào.

Vẫn như mọi ngày, tôi bật máy tính lên theo quán tính, y như 1 kẻ nghiện vậy. Và cùng thưởng thức ly cà phê ngon từ tay bà xã pha chế. Tôi không phải là kẻ nghiện cà phê nhưng không thể thiếu. Vì nếu không, tôi giống như thiếu ngủ.

Mới vừa mở trang web để đọc tin thì thằng em nó điện thoại rủ đi câu cá. Nó bảo lâu lâu đi câu cá chơi, đổi hướng, xả xìtrét, dứ lại để cho mấy đứa nhỏ gặp nhau, vui chơi. còn ngừ lớn... nhậu.

Ặc, cái này vui à nghen. Hồi còn ở dưới quê, lúc còn nhỏ, còn xách cần câu đi câu cá... lòng tong. Chứ lớn rồi, lên xì gòn học, xong đi làm, lấy vợ, rồi thực thi nhiệm vụ "bất khả thi" đó là sinh con để duy trì nòi giống. He he, thời gian đâu mà quởn để đi câu cá hay cùng bạn bè giao lưu đi chơi đây đó.

Ờ thì, đi thì đi - đó là quyết định của tôi. Thế là cả 3 gia đình cùng nhau có 1 kỳ nghỉ vui vẻ ở làng câu cá quận 7. Sau đây là 1 số hình ảnh, chỉ có mấy bé nít  và 1 ít người lớn.


Duyên dáng hem?

Từ 2010.04.25 - Du lịch cuối tuần



Từ 2010.04.25 - Du lịch cuối tuần

Bộ 3 đứa nít

Từ 2010.04.25 - Du lịch cuối tuần


Từ 2010.04.25 - Du lịch cuối tuần


Kéo vó để bắt cá

Từ 2010.04.25 - Du lịch cuối tuần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét